http://3.bp.blogspot.com/-YV7W9Nm4Leg/Tnob8aCJjqI/AAAAAAAAAvg/FsbaGnmE-Eg/s1600/SD.png
Note Đóng lại

Viết cho những người phụ nữ tôi yêu!

2/28/2010 06:25:00 CH Posted by HoàngThông



Viết về mẹ, người phụ nữ đáng kính, đáng trân trọng, đáng là một bờ vai yêu thương trong suốt cuộc đời này mà tôi may mắn được làm con. Không ai có thể quên tất cả lỗi lầm tôi gây ra, không ai có thể nhớ như in những gì tuyệt vời nhất mà tôi đã làm được, không ai có thể ăn không ngon ngủ không yên mỗi lúc tôi hắt hơi sỗ mũi, và cũng không ai có thể hy sinh tất cả, thậm chí quên đi bản thân mình mà không mong nhận lại được gì như mẹ, và còn nhiều điều, nhiều thứ khác nữa mà tôi tin chắc rằng với mẹ tôi mãi là đứa con yêu, mãi là đứa bé ngây thơ để mẹ nâng niu, chăm chút từng chút một,... Mẹ, người phụ nữa tuyệt vời nhất trong trái tim tôi, có lẽ suốt đời này tôi không thể kể hết công ơn, yêu thương mà mẹ đã giành cho mình. Nếu có điều ước trên thế gian này, tôi ước gì mẹ sẽ mãi bên mình để tôi mãi là người hạnh phúc, bởi hạnh phúc nhất là khi ta còn mẹ...

Viết cho dì, người mẹ thứ hai trong đời tôi, không sinh thành, nhưng là người dưỡng dục giúp tôi nên người. Tôi thương dì vì dì luôn hy sinh mọi thứ giành cho con cháu, thương dì vì với dì niềm vui của con cháu là hạnh phúc cho chính mình, thương dì vì đến giờ phút này, sáu mươi năm cuộc đời rồi dì vẫn lẻ bóng đi về, bao nhiêu năm trời dì hầu như chỉ sống cho con cháu, thương dì vì tôi như nhìn thấy mình trong đó, một chút khó khăn, một chút yếu lòng, một chút tự cao và một bờ yêu thương cho người mình yêu thương, thương dì vì bản tính chịu thương, chịu khó mẫu mực đúng thực người phụ nữ Việt Nam, thương dì vì vì tất cả!

Viết cho chị, người chị đáng kính mà suốt đời này tôi mãi giữ yêu thương trong tim, sự kính trọng lí trí, khối óc của mình, vì với tôi chị hơn cả một người chị. Chị sẵn sàng khó nhọc để em mình sung sướng, chị nguyện mình thiếu thốn để em mình đầy đủ, chị nhói lòng, cay mắt khi em mình đau khổ, chị rưng rưng, hạnh phúc vô bờ khi nhìn em mỉm cười trong thành công,... Chị, người phụ nữ đáng kính trong đời tôi, cảm ơn cuộc đời đã để tôi làm em chị, để tôi hiểu thế nào là câu máu chảy ruột mềm, nghĩa nặng tình thâm, cảm ơn, cảm ơn!!!

Viết cho bạn, một người bạn đúng nghĩa trong đời tôi. Bạn sẻ chia, an ủi, cảm thông, là niềm tự hào của tôi. Tình bạn là gì nhỉ? Bạn đã giúp tôi biết nào là tình bạn, bạn không xa lánh khi tôi thất bại, bạn không bỏ mặt khi tôi đau buồn, không quên lặng im, sẻ chia khi tôi hụt hẫng, bạn đã cùng tôi đi qua vui buồn cuộc sống,... Bạn, bạn rất đổi tuyệt vời!

Xin ngàn yêu thương, xin vạn vạn niềm hạnh phúc hãy đến bên cạnh những người tôi yêu thương... Gửi tặng họ triệu triệu đóa hồng.


You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Response to "Viết cho những người phụ nữ tôi yêu!"

Thống kê trong ngày

a (1) doan (55) giaitri (21) Hoccad (17) linhtinh (27) phanmem (6) phim52cd8 (42) TÀI LIỆU (16) tailieu (36) thongbao (18) thuthuat (6) tieudiem (29) tinhoc (2) trainghiem (11)

ĐỒ ÁN

OLDER NEWS

TIÊU ĐIỂM