http://3.bp.blogspot.com/-YV7W9Nm4Leg/Tnob8aCJjqI/AAAAAAAAAvg/FsbaGnmE-Eg/s1600/SD.png
Note Đóng lại

Phần mềm FB-PIER (Hướng dẫn+Video)

3/03/2011 06:34:00 SA Posted by HoàngThông


Dưới đây là phần mềm FB-PIER.Dùng cho ae mình làm bài tập lớn.Ở đây bao gồm bản cài V4,hướng dẫn cách SD,cũng như thiết kế mẫu bằng video.
Ứng dụng phần mềm FB-Pier trong tính toán móng cọc

- Hiện có một số phần mềm phân tích tính toán kết cấu trụ, móng bệ cọc nổi tiếng như FB-Pier, Piling, Pracol, …Với FB-Pier có đặc điểm nổi bậc hơn các chương trình khác như: Khả năng mô hình hóa kết cấu, giao diện và tốc độ tính toán, nhập và xuất dữ liệu, khả năng phân tích. FB-Pier là phần mềm của nước Hoa Kỳ, hiện nay tính phổ biến của nó chưa được rộng rải ở nước ta, tài liệu tham khảo bằng tiếng việt rất hạn chế (hầu như là không... ) vì thế sự tiếp cận của sinh viên và kỹ sư với FB-Pier còn khó khăn và việc đánh giá kết quả của chương trình đòi hỏi người kỹ sư phải thật sự am hiểu về kết cấu trong quá trình mô hình hóa kết cấu. Vì chương trình chỉ là công cụ phục vụ cho việc tính toán kết quả phân tích đúng hay sai phụ thuộc vào số liệu đầu vào trong quá trình mô hình hóa. Để làm được điều đó đề tài giành phần lớn thời gian hướng dẫn sử dụng, mô hình hóa chi tiết kết cấu trong FB-Pier thông qua nhiều ví dụ với nhiều trường hợp kết cấu và tải trọng khác nhau.Qua đó ,người sử dụng có thể tiếp cận một cách chính xác và đầy đủ.

Các kết cấu tính toán trong phần mềm FB-Pier:
+ Tính toán kết cấu trụ và nền .
+ Móng và cọc làm việc đồng thời.
+ Cọc và bệ làm việc đồng thời.
+ Tính toán cọc đơn.
+ Tính toán kết cấu có móng cọc đơn.
+ Tính toán tường chắn.
+ Tính cọc chịu uốn, cọc xiên,…
+ Tính toán cột .

Link down:

Bộ cài FB-PIER :
http://www.mediafire.com/?8cavjtyyayn4pta
Hướng dẫn sử dụng:
http://www.mediafire.com/?kqcqwzrehrdd5wi
Vi deo thiết kế mẫu:
http://www.mediafire.com/?vfzmd4kds0341oa
You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Response to "Phần mềm FB-PIER (Hướng dẫn+Video)"

Thống kê trong ngày

a (1) doan (55) giaitri (21) Hoccad (17) linhtinh (27) phanmem (6) phim52cd8 (42) TÀI LIỆU (16) tailieu (36) thongbao (18) thuthuat (6) tieudiem (29) tinhoc (2) trainghiem (11)

ĐỒ ÁN

OLDER NEWS

TIÊU ĐIỂM