http://3.bp.blogspot.com/-YV7W9Nm4Leg/Tnob8aCJjqI/AAAAAAAAAvg/FsbaGnmE-Eg/s1600/SD.png
Note Đóng lại

My heart is beating

4/10/2009 01:52:00 SA Posted by HoàngThông
< Trích đoạn trong chương trình Quick and Snow Show 60>



Download Quick and Snow Show 60

My heart is beating
Người gửi : hoan52clcxd@gmail.com
Người nhận : Mai Dung - holian_maid

Sáng nay em đang mắt nhắm mắt mở, lười chưa muốn dậy :D như thường lệ, lên facebook đọc tí chuyện cho tỉnh táo, chợt thấy thằng bạn thân indentifier mình vào note của nó. Đọc bài của nó em tỉnh hẳn ngủ, không thiếu phần ngạc nhiên, tự hỏi mình: "Trời, đây có phải là thằng bạn thân mình viết không nhỉ? Có phải là nó không?... ". Nó vốn là thằng lúc nào cũng cười "nhăn nhở", chém gió thì giỏi chứ có khi nào thổ lộ tâm tình với bạn bè thế này đâu, chứ đừng nói là viết note lên hẳn face nhá, công khai luôn!

Em hỏi ra mới biết cu cậu cố nói với cô bé kia nhiều lần nhưng không làm được ( ;)) nhát gái giống anh Quick ), nên bức xúc quá đăng bài lên với hy vọng là biết đâu em nó đọc được và hiểu cho tình cảm của nó.

Bạn em là Bình, sinh viên xây dựng, K52 ban kĩ sư chất lượng cao (PFIEV) đẹp trai, học giỏi, hóm hỉnh và nhát gái :D, đã bao lần bọn em động viên đi thẳng tới nhà gặp em nó, cái gì cho ra ngô ra khoai luôn, nhưng cậu cứ gặp em nó là quên hết những gì phải nói, lại tự đưa mình vào thế bí. Khổ thân bạn em quá anh chị à!

Đến đây em cũng muốn thể hiện tí bức xúc cho anh em XD luôn :D vì làm MR lonely mãi rồi, phải cái thiện thôi anh Quick nhỉ ! Vốn là sinh viên xây dựng, theo như thiên hạ vẫn đồn thổi là "đa tình, phá phách" nên các bạn nữ rất chi là dè chừng, nhưng thực ra theo em nghĩ thì cái đó không đúng với lại theo quan sát của các anh em XD thì "các bạn nam trường nào cũng nghịch ngợm cả, nhưng chỉ là các bạn XD thô hơn, cái gì cũng đi kể nên thành ra mang tiếng xấu", chứ thực ra các bạn XD tốt lắm ạ, đấy có rất nhiều bài thơ rất hay, nổi tiếng của dân XD (thơ tình xây dựng) mà chắc hẳn mọi người cũng đã từng nghe qua. Mà chắc là các bạn nam trường khác không hè có :|

"Trai xây dựng đắm mình trong vôi vữa

Lấy bức tường làm điểm tựa của tình yêu..."

Sau đây là tâm sự của bạn em, với nỗi lòng da diết muốn người con gái trong mơ thấu hiểu, em mong anh chị phát bài này giúp bạn em giải toả được tâm sự và biết đâu sẽ giúp cho hai người đó một tình yêu đẹp... Em cảm ơn anh chị nhiều .

""""

Mình quen nhau thật là tình cờ phải không Dung? Nếu như Bình không tham gia cuộc thi đó, nếu như không phải là Dung mà là một người khác cầm bảng của đội tuyển OLP Vật Lý trường ĐHXD? Nếu như, và nếu như…

Thế rồi, sự nhút nhát cũng không thể ngăn cản Bình được nữa, chủ động hỏi tên Dung, rồi xin số điện thoại, gọi điện, nhắn tin….Lúc đó, mọi thứ diễn ra làm Bình có cảm giác mình đang là người hạnh phúc nhất trên thế gian này! Nhưng cũng từ đó, Bình hiểu rằng Bình đã yêu Dung, nhưng tình yêu chỉ có một vế mà người ta hay gọi là “Yêu đơn phương” thì phải. Trước đó, Bình chưa bao giờ tin vào kiểu tình yêu sét đánh, cứ thấy bạn bè bàn tới chủ đề này là Bình nghĩ bọn này ‘sến’ lắm, ai ngờ: ‘ghét của nào trời trao của ấy’ mất rồi!

Thế rồi những buổi đi chơi cùng nhau, nói chuyện cùng nhau… sao mà trôi đi nhanh thế, Bình chưa kịp cảm nhận nó thì nó đã vụt qua. Tại sao đi chơi Dung thật là vui vẻ, chúng ta có thể nói chuyện mà không ngần ngại, không do dự. Mỗi ngày trôi đi thật là dài khi mà không được gặp Dung. Cái cảm giác yêu đơn phương thật là khó chịu. Thế rồi Bình tự nhủ phải tự tạo cho mình một lịch làm việc dày đặc để quên đi, nhưng mọi cố gắng đều vô ích, Bình vẫn nhắn tin, vẫn đợi chờ tin nhắn của Dung, mặc dù biết là cái tin nhắn kia chẳng mấy khi được đáp lại.

Hôm đấy, Dung nói: "Bình đừng để ý tới Dung nữa" - câu nói ấy khiến trái tim Bình tan vỡ, đau lắm, nhưng dù sao Bình cũng đã chấp nhận. Ừ thì Bình sẽ cố gắng làm theo ý Dung, còn có thực hiện được hay không thì Bình chưa khẳng định được Dung à.

Anh chị thân, mong anh chị gửi giúp em tới cô ấy ở địa chỉ: Mai Dung, nick nam: holian_maid bài hát này với lời nhắn:

"Dung à, Bình đã cố gắng, cố gắng và sẽ cố gắng gạt Dung ra khỏi tâm trí Bình, nhưng Bình không làm được, dù sao đi nữa thì Dung vẫn là một một kỉ niệm trong cuộc đời Bình, một sự nhói đau khôn tả trong trái tim Bình. Dung à Bình yêu Dung nhiều nhiều lắm More than i can say”.

"""""



You can leave a response, or trackback from your own site.

2 Response to "My heart is beating"

  1. Nặc danh Said,

    This article provides clear idea in favor of the new viewers of blogging, that truly how
    to do running a blog.

    Visit my web site; Free Batman Games

    Posted on lúc 16:43 18 tháng 5, 2013

     
  2. Nặc danh Said,

    Thanks to my father who shared with me regarding this blog, this webpage is in fact remarkable.



    Check out my web page ... Free Games

    Posted on lúc 10:54 19 tháng 5, 2013

     

Thống kê trong ngày

a (1) doan (55) giaitri (21) Hoccad (17) linhtinh (27) phanmem (6) phim52cd8 (42) TÀI LIỆU (16) tailieu (36) thongbao (18) thuthuat (6) tieudiem (29) tinhoc (2) trainghiem (11)

ĐỒ ÁN

OLDER NEWS

TIÊU ĐIỂM